KHAI TRƯƠNG TUTICARE BÌNH DƯƠNG

KHAI TRƯƠNG TUTICARE BÌNH DƯƠNG
KHAI TRƯƠNG TUTICARE BÌNH DƯƠNG
Home » » Nghệ thuật tắm cho bé mẹ đã biết biết chưa?

Nghệ thuật tắm cho bé mẹ đã biết biết chưa?

Written By Unknown on Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016 | 23:00

Tắm cho bé sơ sinh là nhiệm vụ khá khó khăn với những ai lần đầu làm mẹ. Với những hướng dẫn sau, nhiệm vụ này sẽ nhanh chóng được đơn giản hóa, để từ đó khoảng thời gian tắm bé sẽ trở thành khoảng thời gian thú vị của cả hai mẹ con.
Để biết và hiểu rõ hơn về nghệ thuật này thì bài viết dưới đây Tuticare Bình Dương sẽ chia sẻ đến bạn nghệ thuật tuyệt vời này. 
Nghệ thuật tắm cho bé
Nghệ thuật tắm cho bé

Với những ai lần đầu làm mẹ, việc tự tắm cho bé sơ sinh luôn là trải nghiệm đem đến nhiều bối rối. Tuy nhiên, nếu biết cách, đây cũng sẽ là khoảng thời gian cực thú vị của hai mẹ con.
Trước khi tắm, mẹ có thể Massage cho bé, vừa giúp tăng tình cảm, vừa có lợi cho sức khỏe của con. Mẹ có thể sử dụng dầu Massage nếu muốn.
Lưu ý phải chú ý lựa sản phẩm tự nhiên và an toàn mẹ nhé !
Sau khi massage cho bé, mẹ bế bé đặt vào thau nước. Mẹ có thể dùng ghế tắm hoặc lưới tắm để an toàn hơn cho bé. Khi bế bé, mẹ nên dùng tay đỡ đầu cho bé. 2 ngón tay đặt 2 bên vành tai. Tay còn lại giữ chặt chân bé.
Mẹ nên dùng sữa tắm dành riêng cho trẻ sơ sinh. Tốt nhất, nên sử dụng những sản phẩm Organic, sẽ an toàn hơn cho làn da mỏng manh của bé.
Dùng khăn sạch lau nhẹ các bộ phận trên cơ thể bé, từ đầu đến chân. Mẹ cũng nên lưu ý đặc biệt đến những vùng da nhiều nếp gấp như cổ, nách, kẽ ngón tay, chân, hai bên bẹn, vùng kín, hậu môn,…
Trong lúc tắm cho bé, mẹ cũng có thể tranh thủ chuyện trò và đùa giỡn với bé. Tuy nhiên, không nên để bé ngâm nước quá lâu, vì như vậy có thể khiến con bị cảm lạnh.

>> Bài viết tham khảo:
Lưu ý vàng khi tắm cho bé sơ sinh:
  • Chỉ nên tắm cho bé 2-3 lần/tuần.
  • Nhiệt độ phòng tắm trong khoảng 27-28°C.
  • Không nên đặt bé vào chậu tắm khi nước đang chảy.
  • Dùng cổ tay hoặc mặt trong của khuỷu tay để kiểm tra nhiệt độ nước tắm cho bé.
Sau khi tắm xong, mẹ dùng khăn lau khô người và đầu cho bé. Dùng dầu thoa bụng, tay chân và phần thóp để giữ ấm cho bé. Trước khi mặc tã, mẹ nên thoa kem chống hăm cho bé và đặt bé năm trong cũi, có thể dùng cũi Mint cho bé, hay có thể ru bé ngủ bằng ghế rung cho bé,... Mẹ nhớ chỉ nên sử dụng kem có thành phần tự nhiên, không hóa chất độc hại cho da.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Xem thông tin các Sản phẩm mẹ và bé