KHAI TRƯƠNG TUTICARE BÌNH DƯƠNG

KHAI TRƯƠNG TUTICARE BÌNH DƯƠNG
KHAI TRƯƠNG TUTICARE BÌNH DƯƠNG
Home » » Kinh nghiệm lựa chọn xe đẩy cho bé bố mẹ đã biết chưa?

Kinh nghiệm lựa chọn xe đẩy cho bé bố mẹ đã biết chưa?

Written By Unknown on Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017 | 23:32

Xe đẩy em bé là một trong những đồ dùng mà bố mẹ cần phải chuẩn bị cho bé sơ sinh, nhưng việc lựa chọn được một chiếc xe đẩy phù hợp cho bé theo từng giai đoạn phát triển, mục đích sử dụng, giá cả phù hợp với túi tiền sẽ là cả một vấn đề mà các mẹ quan tâm nhất. Xe đẩy trẻ em chính hãng thực sự là cần thiết với các bé, nó sẽ giúp các mẹ không cần phải suốt ngày bế bé trên tay mỗi khi đi ra ngoài nữa. Nhưng có câu hỏi đặt ra là liệu các bạn có hay đi ra ngoài hay không, vì có nhiều trường hợp mua xe về lại không sử dụng hoặc là sử dụng rất ít. Vậy kinh nghiệm chọn mua xe đẩy trẻ em sao cho ưng ý nhất là gì bạn đã biết chưa?


1. Xe đẩy em bé có thể chia làm 2 nhóm

- Lựa chọn xe đẩy cho các bé dưới 6 tháng tuổi: 

Trong giai đoạn này thì các bé đều chưa thể ngồi thẳng lưng được nên các bạn nên lựa chọn cho bé loại xe có đầy đủ cả 3 tư thế ngồi, ngả, nằm. Khi sử dụng xe đẩy thì chủ yếu là bé sẽ nằm, cho đến khi bé trên 6 tháng tuổi thì tư thế ngồi và ngả sẽ được sử dụng nhiều hơn. 

Mặt khác thì các bạn cũng nên lựa chọn xe đẩy 2 chiều để có thể hướng mặt vào bé, giao tiếp với bé, vui đùa cùng bé mỗi khi đưa bé đi ra ngoài và vì thế mà bé sẽ không còn cảm giác sợ hãi khi ngồi xe đẩy nữa. 

- Lựa chọn xe đẩy cho các bé trên 6 tháng tuổi:

Đến giai đoạn này thì bé chắc chắn đã cứng cáp hơn, không còn sợ hãi như khi mới sử dụng nữa. Các bạn có thể lựa chọn các kiểu xe đa dạng hơn và khi đó thì lựa chọn xe đẩy 1 chiều hay là xe đẩy 2 chiều đều được. Nhưng bạn cần chú ý rằng xe đẩy 1 chiều khi gấp lại sẽ có kích thước và trọng lượng nhẹ hơn và nó sẽ phù hợp hơn mỗi khi mang theo đi du lịch. 

Khi lựa chọn xe đẩy thì các bạn nên chú ý đến kích thước của xe xem là có phù hợp với bé nhà mình hay không, chất liệu vải bao quanh xe có thoáng mát, bánh xe di chuyển linh hoạt, dễ dàng và quay được 360 độ một cách nhanh chóng. 

2. Lựa chọn xe đẩy phù hợp với bé

Nếu như bạn thường xuyên đi du lịch thì hãy lựa chọn một loại xe đẩy gọn gàng nhất, nên chú ý đến kích thước của xe khi gấp lại. Những loại xe đẩy này sẽ phù hợp với những nhà có không gian nhỏ hẹp. 

Nếu bạn hay đi dạo, đi siêu thị mua sắm thì nên lựa chọn một chiếc xe đẩy có giỏ đựng đồ ở phía sau sẽ tiện lợi hơn rất nhiều khi sử dụng. Nhưng bạn cũng cần phải tránh việc để quá nhiều đồ vào giỏ. 

Và để có được sự lựa chọn tuyệt vời cho bé thì bạn có thể tham khảo một số loại xe đẩy em bé giá rẻ dưới đây:

Xe đẩy seebaby qq2

Xe đẩy em bé seebaby qq2 là một trong những sản phẩm được yêu thích trong nhiều năm liền, rất thích hợp để đưa bé đi chơi, đi du lịch cùng với gia đình. QQ2 được thiết kế gọn nhẹ rất tiện lợi khi sử dụng, chỉ có tư thế ngồi và ngả. 


Xe đẩy seebaby qq3

Xe đẩy chính hãng seebaby qq3 là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bé yêu nhà bạn. Bạn có thể sử dụng xe để chăm sóc bé, đưa bé đi chơi, cho bé ăn, ngủ. Xe đẩy seebaby qq3 chính hãng giá rẻ được thiết kế dựa trên mẫu xe qq2 trước đó đã rất được ưa chuộng. Xe được thiết kế với bàn ăn to, có khay để bình sữa, có nhiều tư thế nằm ngồi ngả nghiêng rất thuận tiện cho việc chăm sóc bé. 

Với một số thông tin mà chúng tôi chia sẻ ở trên thì hi vọng rằng việc lựa chọn xe đẩy cho bé sẽ dễ dàng hơn đối với bố mẹ và bé cũng sẽ có được một chiếc xe đẩy phù hợp nhất. Để xem các mẫu xe đẩy khác thì bạn có thể xem thêm tại đây



0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Xem thông tin các Sản phẩm mẹ và bé