KHAI TRƯƠNG TUTICARE BÌNH DƯƠNG

KHAI TRƯƠNG TUTICARE BÌNH DƯƠNG
KHAI TRƯƠNG TUTICARE BÌNH DƯƠNG
Home » » 3 thương hiệu xe đẩy em bé được chọn nhiều nhất hiện nay

3 thương hiệu xe đẩy em bé được chọn nhiều nhất hiện nay

Written By Unknown on Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017 | 20:37

Xe đẩy em bé chính hãng hiện nay đang được các bà mẹ có con nhỏ lựa chọn khá nhiều, chính vì nhu cầu xe đẩy ngày càng lớn nên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều loại xe đẩy khác nhau cho các mẹ có thể lựa chọn theo sở thích. Nhưng tuy nhiên thì cũng chính vì có quá nhiều loại xe đẩy nên đã gây hoang mang và khó khăn hơn cho các mẹ khi lựa chọn. 


Mỗi hãng xe đẩy đều có những ưu và nhược điểm riêng vì thế mà bạn cũng có thể lựa chọn cho con một chiếc xe đẩy em bé theo nhu cầu sử dụng và tài chính của mình. Và dưới đây, chúng tôi có tổng hợp 3 mẫu xe đẩy uy tín được nhiều bà mẹ chọn mua nhất. Cùng theo dõi với chúng tôi xem 3 mẫu này là gì nhé!

1. Xe đẩy Combi

Combi được biết đến là một thương hiệu sản xuất đồ trẻ em cao cấp đến từ Nhật Bản, với hơn 60 năm hoạt động trong lĩnh vực mẹ và bé thì combi luôn mang đến những sản phẩm chất lượng nhất. Đây là một trong những dòng xe đẩy cao cấp, chính vì thế mà giá bán của nó khá là cao. Nhưng xe đẩy combi vẫn được khá nhiều mẹ lựa chọn vì chất lượng của xe đã làm hài lòng tất cả các mẹ. Xe đẩy combi được thiết kế đẹp, chắc chắn và còn có nhiều tính năng thông minh. Và đây thuộc dòng xe đẩy cao cấp nhất hiện nay. 


2. Xe đẩy Aprica

Cũng là dòng xe đẩy cao cấp và là sự lựa chọn của nhiều bà mẹ tại Nhật Bản và đây chính là thương hiệu nổi tiếng của Nhật. Dòng xe Aprica được thiết kế đẹp, bắt mắt và được làm từ những chất liệu cao cấp, cũng như là các tính năng chống nóng, chống tia UV, khả năng xoay chiều dễ dàng. Nhưng tuy nhiên thì cũng giống như dòng xe đẩy Combi thì giá bán của nó tại Việt Nam cũng khá là cao. 


3. Xe đẩy Seebaby

Seebaby là thương hiệu khá nổi tiếng và được ưa chuộng tại Việt Nam. Đây là dòng xe đẩy đến từ HongKong với những chiếc xe có kiểu dáng phù hợp, chất lượng tốt, giá thành hợp lý. Chính vì vậy mà xe đẩy em bé seebaby chính hãng là một dòng xe đẩy đang bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay. 

Và ngoài ra thì những mẫu xe đẩy khác cũng sẽ có rất nhiều các ưu điểm nổi bật khác. Để tìm hiểu và tham khảo bạn có thể xem thêm tại đây

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Xem thông tin các Sản phẩm mẹ và bé