KHAI TRƯƠNG TUTICARE BÌNH DƯƠNG

KHAI TRƯƠNG TUTICARE BÌNH DƯƠNG
KHAI TRƯƠNG TUTICARE BÌNH DƯƠNG
Home » » Xe đẩy seebaby: thương hiệu xe đẩy em bé được chọn mua nhiều nhất

Xe đẩy seebaby: thương hiệu xe đẩy em bé được chọn mua nhiều nhất

Written By Unknown on Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017 | 19:51

Thương hiệu xe đẩy em bé seebaby vẫn được biết đến là một trong những thương hiệu xe đẩy có giá tầm trung và được nhiều bà mẹ lựa chọn nhất hiện nay. Là một thương hiệu đến từ HongKong với nhiều dòng xe khác nhau cùng giá bán phù hợp. Và với số tiền chỉ từ vài trăm ngàn đến hơn 1 triệu đồng là các mẹ đã có thể sở hữu một chiếc xe đẩy seebaby cực kỳ tốt và chất lượng. Còn trong khi đó để mua được một chiếc xe đẩy combi hay là xe đẩy Aprica thì chi phí bạn phải bỏ ra khá là lớn. Với giá thành rẻ, chất lượng tốt thì đây chính là một trong những thương hiệu xe mà các mẹ nên lựa chọn hiện nay. 

Thương hiệu xe đẩy seebaby đang rất được ưa chuộng hiện nay, với những mẫu xe đẩy khác nhau cùng với những thiết kế chắc chắn, trẻ trung thì xe hiện giờ đã đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mẹ và bé. Điều đó đảm bảo cho mẹ và bé có một chiếc xe đẩy tốt nhất. 

Xe đẩy seebaby qq2

Xe đẩy em bé seebaby qq2 là một trong những chiếc xe được cải tiến từ mẫu xe em bé qq1 với nhiều ưu điểm vượt trội hơn rất nhiều. Xe đẩy loại này được thiết kế chắc chắn, có đầy đủ các tính năng cần thiết đáp ứng được nhu cầu cho mẹ và bé. Ghế tựa thì có 2 chế độ điều chỉnh dễ dàng để cho bé yêu có thể ngồi, nằm và ngả rất là thuận tiện. 


- Dùng được cho bé từ 3 tháng đến 3 tuổi
- Là loại xe đẩy 1 chiều 
- Kích thước gấp: 86x23cm 
- Kích thước mở: 88x70x45cm
- Trọng lượng: 3.9kg
- Màu sắc: vàng-xanh-đỏ-hồng 

Xe đẩy seebaby qq3

Xe đẩy seebaby qq3 là một chiếc xe cải tiến và vượt trội hơn hẳn so với qq2. Xe được thiết kế có mái che rộng giúp bảo vệ bé khỏi khói, bụi bẩn, ánh nắng mặt trời một cách tốt nhất. Kích thước của xe cũng lớn hơn có thể chịu lực lên tới 18kg. Điểm đặc biệt và nổi trội hơn so với những mẫu xe đẩy trước đó là xe có 3 tư thế nằm, ngả, ngồi nên có thể sử dụng được cho cả bé sơ sinh. Cùng với khả năng ngả lên tới 170 độ thì nó sẽ giúp bé nằm thoải mái nhất. 


– Dùng được cho trẻ từ sơ sinh đến 3 tuổi
– Xe đẩy 1 chiều
– Kích thước gấp: 22x45x93cm
– Kích thước mở: 76x45x93cm
– Trọng lượng: 4,7kg
– Màu sắc: tím-xanh-đỏ-hồng

Xe đẩy seebaby T11-A

Là một chiếc xe đẩy 2 chiều của hãng seebaby và hiện nó đang là sản phẩm bán chạy số 1 hiện nay. Phần tay cầm có thể đảo được chiều một cách linh hoạt giúp mẹ và bé có thể nhìn thấy nhau tạo cho bé sự yên tâm nhất. 

– Dùng được cho trẻ từ sơ sinh đến 3 tuổi
– Xe đẩy 2 chiều
– Kích thước gấp: 30x96x58cm
– Kích thước mở: 99x88x59cm
– Trọng lượng: 7,5kg
– Màu sắc: tím-xanh-đỏ-hồng



Với một số thông tin chúng tôi chia sẻ trên thì hi vọng rằng chiếc xe đẩy seebaby chính hãng giá rẻ sẽ phù hợp với sự lựa chọn và mang lại sự tiện lợi cho cả mẹ và bé khi sử dụng. Nếu muốn tìm hiểu về các mẫu xe đẩy em bé thì bạn có thể xem tại đây

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Xem thông tin các Sản phẩm mẹ và bé